[iOS] Prisma, biến ảnh selfie thành sticker cực hay


Update: Đã có trên Android!


[​IMG]

Ra mắt vào năm ngoái, ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong các nghệ thuật Prisma đã trở thành một hiện tượng và nhận được danh hiệu App of the Year 2016 của Apple. Giờ đây, nhà phát triển đã quay trở lại với một ứng dụng mới cũng sáng tạo không kém.

Ứng dụng mới nhất của hãng Prisma lab. chính là Sticky AI, bằng cách sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo, ứng dụng này có thể biến ảnh selfie của bạn thành nhãn dán (sticker) và bạn có thể dùng chúng trong tin nhắn, cũng như trên mạng xã hội. Cơ bản, ứng dụng này sẽ tách hình bạn ra khỏi background, sau đó, người dùng có thể để nguyên hoặc chỉnh sửa như thêm text, hiệu ứng nghệ thuật như Prisma, tạo thành ảnh động GIF.

[​IMG]

Thuật toán của Sticky AI rất thông minh, giúp người dùng tách ảnh ra khỏi background chỉ với vài bước đơn giản. Nhóm phát triển đã “dạy" cho AI cách phân biệt giữa người và background trong bức ảnh, sau đó có thể dễ dàng tách ra để tạo thành sticker. Prima lab cho biết đằng sau giao diện đơn giản là cả một công nghệ vô cùng phức tạp.

Theo một số người dùng thì hiện tại ứng dụng này vẫn xảy ra lỗi cắt nhầm trong quá trình tách ảnh, nhưng do được phát triển dựa trên công nghệ machine learning, nên sau khi được nhiều người sử dụng, Sticky AI sẽ dần cải thiện theo thời gian.

Hiện tại, ứng dụng này chỉ mới có trên iOS, nhưng nhà phát triển sẽ sớm phát hành cho Android trong vài tuần tới.

Download:


Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?