8 phần mềm download miễn phí

BEEBOM


[​IMG]

Internet Download Manager (IDM) là một trong những công cụ hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới nhờ tốc độ tải file vượt trội. Tuy nhiên, việc sử dụng các phiên bản đã được bẻ khóa sẽ vi phạm luật pháp, gây mất an toàn cho chiếc máy tính và dữ liệu lưu trữ. Chính vì vậy, ở bài viết này chia sẻ 8 phần mềm miễn phí có thể thay thế IDM mà bạn nên thử qua.

1. JDownloader

JDownloader là một trình quản lý tải miễn phí được xây dựng bằng mã nguồn mở trên nền java. Khi nói đến các tính năng, JDownloader tích hợp hầu hết những công cụ hỗ trợ đi kèm trong IDM. Ví dụ: bạn có thể tiếp tục tải xuống, đặt giới hạn băng thông cho quá tình tải v.v... thậm chí là thay đổi giao diện của phần mềm cho bắt mắt hơn.

[​IMG]

Ngoài ra, ưu điểm của JDownloader chính là chia file thành nhiều phần nhỏ để rút ngắn thời gian tải, hỗ trợ đa ngôn ngữ như IDM và có thể sử dụng trọn đời mà không mấy bất kỳ khoản phí nào.

2. EagleGet

[​IMG]

EagleGet có giao diện đẹp, dễ sử dụng, hoàn toàn miễn phí và có khả năng tăng tốc download lên tới 6 lần so với tải bằng trình duyệt. Đặc biệt là chiếm ít tài nguyên của hệ thống (RAM hay CPU) và cho phép tải video clip từ youtube hay dailymotion,... Một trong những tính năng tốt nhất mà phần mềm này cung cấp cho người dùng chính là tự động phân loại định dạng tập tin giống như với Internet Download Manager. Khi đang tải một file dữ liệu nào đó, EagleGet sẽ hiển thị tên, tiến trình tải và tốc độ tải để bạn theo dõi.

3. Free Download Manager

[​IMG]

Phần mềm Free Download Manager sẽ giúp tăng tốc độ download và tiếp tục lại những download dang dở. FDM tăng tốc download bằng cách chia nhỏ các file thành nhiều phần và sau đó download chúng đồng thời. Do đó, tốc độ tải sẽ tăng lên tới 600% hoặc thậm chí là hơn. Phần mềm này cũng có thể tiếp tục tải những download bị lỗi để người dùng không phải download lại từ đầu sau một lỗi nào đó.

4. FlashGet

[​IMG]

Đây là phần mềm hỗ trợ download sử dụng kỹ thuật MHT (Multi-server Hyper-Threading), hỗ trợ các giao thức khác nhau và có các tính năng quản lý tài liệu tuyệt vời.

5. Internet Download Accelerator

[​IMG]

Internet Download Accelerator được tích hợp nhiều tính năng tương tự IDM như tải theo lịch, hỗ trợ đa ngôn ngữ, tải video và MP3, tăng tốc tải xuống 5 lần và thay đổi chủ đề phần mềm v.v... Bạn có thể sử dụng nó cho mục đích cá nhân, nhưng nếu sở hữu thêm nhiều công cụ hơn nữa thì có thể nâng cấp lên bản PRO với mức giá 9,95 USD.

6. uGet Download Manager

[​IMG]

uGet Download Manager là một dự án mã nguồn mở được thực hiện từ năm 2003. Phần mềm này cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản của một trình quản lý download và có thể hoạt động đa nền tảng (Windows, Linux, macOS). Giống như IDM, uGet cho phép người dùng tải nhiều tệp tin cùng lúc, khôi phục lại quá trình tải xuống hay lên lịch tải. Đặc biệt hơn, mã nguồn của uGet được cung cấp bởi SourceForge nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của nó.

  • Tải về: Downloads
  • Hệ điều hành tương thích: Windows, Linux, macOS
7. Download Ninja

[​IMG]

Là phần mềm mới ra sau IDM nhưng nó đã gần mạng bằng IDM, tốc độ mạng cũng được đẩy lên cao nhất. Điều quan trọng là phần mềm này sau khi download xong sẽ không cần phải nối file lại với nhau như IDM. Đây là một phần mềm tốt và hoàn toàn miễn phí!

8. DownThemAll!

[​IMG]

DownThemAll là một trong những tiện ích Firefox hữu dụng nhất. Giúp bạn thay đổi hoàn toàn cách tải file thông thường. Bạn có thể tải về tất cả đường link, hình ảnh hay yếu tố khác trên một trang web, tự động đổi tên file, tăng tốc độ tải.




Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?