Cách hạn chế dùng facebook - icon ứng dụng facebook giả



[​IMG]

Nếu bạn đang quá rảnh rỗi hoặc cảm thấy rất khó chịu với một ai đó thì tại sao lại không kiếm chuyện gì đó để troll họ nhỉ... Ví dụ như tạo ra một đống icon Facebook trên màn hình điện thoại chẳng hạn! Mặc dù phương pháp này không phải là mới, nhưng vẫn còn nhiều bạn chưa biết và mình thấy cũng khá là hay nên chia sẻ lại nhé. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện!
Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trình duyệt web Safari (trên iOS) hoặc Google Chrome (trên Android) và nhập địa chỉ truy cập mạng xã hội Facebook (Facebook - Đăng nhập hoặc đăng ký

[​IMG]

Bước 2: Thêm biểu tượng Facebook ra màn hình chính của thiết bị Android và iOS:

Đối với iOS:

[​IMG]

Tại giao diện đăng nhập tài khoản Facebook, bạn nhấn trực tiếp lên biểu tượng hình vuông ở chính giữa màn hình. Trong mục mở rộng bạn chọn chức năng Thêm vào màn hình chính. Trên phần tên hiển thị, bạn xóa bới nội dung và chỉ để lại dòng chữ Facebook nhằm đánh lạc hướng người xem!

[​IMG]

Cuối cùng nhấn nút Thêm để xuất ra Màn hình chính. Lặp lại thao tác trên đến khi có đủ số lượng biểu tượng Facebook mà bạn mong muốn!

[​IMG]

Video hướng dẫn chi tiết trên iOS:
 





Đối với Android:


[​IMG]

Tại giao diện đăng nhập tài khoản Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới hoặc trên bên phải màn hình. Trong mục mở rộng bạn chọn chức năng Thêm vào Màn hình chính và nhấn nút Thêm để hoàn tất. Lặp lại các thao tác này đến khi có đủ số lượng biểu tượng Facebook mà bạn mong muốn!

[​IMG]




Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?