8 diều thú vị về chiếc iPhone có thể bạn chưa biết





Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, chiếc iPhone đã tạo ra cuộc cách mạng đối với ngành công nghiệp điện thoại di động và nhanh chóng thay đổi thói quen của người dùng, từ việc nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh cho đến một số nhu cầu giải trí khác. Sau đâu là Inforgraphic 8 điều thú vị về thiết bị này nhưng chưa chắc bạn đã biết dù đang sử dụng nó hằng ngày, mời các bạn cùng tham khảo.

Inforgraphic 8 điều thú vị về chiếc iPhone ít ai biết đến do IOTranster (công cụ hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu iPhone sang máy tính) thực hiện, TECHRUM đã được phép việt hóa và biên tập lại nội dung cho phù hợp với bạn đọc tại Việt Nam.











Chú thích:
  • #1: Chiếc iPhone của Jarrod McKinney đáp rơi xuống một tòa nhà khi đang thực hiện nhảy dù nhảy dù từ độ cao hơn 4.000m ở Minnesota (Mỹ), anh đã sử dụng ứng dụng theo dõi GPS để tìm lại thiết bị của mình sau đó. Mặc dù màn hình và mặt lưng bị rạn nứt nặng nề nhưng thiết bị vẫn hoạt động bình thường, thậm chí còn thể tiếp nhận cuộc gọi tới.
  • #2: Apple bắt đầu sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào lúc 9 giờ sáng và chiếc iPhone thế hệ tiếp theo thường xuất hiện trên màn hình trình chiếu 40 phút sau đó. Hãng muốn rằng thời gian hiển thị trên sản phẩm quảng cáo phải gần với thời gian thực tế trên đồng hồ của khán giả tham dự sự kiện.
  • #4: iPhone đã được sử dụng bởi 8% người dùng chỉ trong năm 2010, chiếm vị trí đầu bảng trong thị trường điện thoại thông minh toàn thế giới.
  • #5: Cisco đã kiện Apple khi sử dụng tên "iPhone" làm tên thương hiệu trên điện thoại di động của mình, tuy nhiên cả hai công ty đã đạt được một thỏa thuận và đồng ý hợp tác cùng nhau trên các sản phẩm trong tương lai.











Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?