5 ứng dụng có thể tùy chỉnh các nút bấm vật lý trên thiết bị Android





Thay vì phụ thuộc vào những chức năng mặc định trong hệ điều hành Android, bạn có thể sử dụng 5 ứng dụng sau đây để tùy chỉnh lại các nút bấm vật lý, giúp thực hiện nhanh một số thao tác điều khiển trên thiết bị Android.

4.1
Giá: ₫0 (FREE)
Ứng dụng có thể remap lại hầu hết phím bấm và nút vật lý trên smartphone Android. Đặc biệt là những phím bấm phụ ít được sử dụng đến trên điện thoại Samsung, ASUS, HTC, OnePlus, Xiaomi v.v.v...


4.9
Giá: ₫0 (FREE)
Đây là một ứng dụng đồng hồ hỗ trợ điều khiển bằng nút tăng giảm âm lượng. Bạn có thể ghép thời gian, bắt đầu đếm giờ, dừng đếm giờ hoặc đặt lại quá trình bấm giờ mà không cần chạm vào màn hình điện thoại, giúp cho bạn cảm thấy như đang cầm một chiếc đồng hồ bấm giờ thực sự vậy.


4.4
Giá: ₫0 (FREE)
Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc có thể tận dụng tất cả các nút bấm vật lý trên điện thoại Android của bạn. Bao gồm chức năng Bỏ qua/Chuyển tiếp bài hát, thay đổi mức âm lượng, tạm dừng phát nhạc, đặt thời gian ngừng phát cho tất cả các ứng dụng nghe nhạc trên thiết bị của bạn.


4.3
Giá: ₫0 (FREE)
Khác với các tiện ích khóa ứng dụng bằng mật khẩu, mã PIN, mẫu hình hoặc dấu vân tay, Oops! AppLock cho phép bạn khóa và mở khóa ứng dụng bằng cách nhấn nút Volume. Ví dụ như bạn đặt + + + - để Khóa hoặc Mở khóa vậy!


Giá: ₫0 (FREE)
Tương tự như Button Mapper, bạn có thể sử dụng ứng dụng này đổi "gán thêm" chức năng cho các phím bấm vật lý như mở ứng dụng, mở phím tắt, quay lại trang trước, quay về màn hình chính, mở menu (hỗ trợ root), mở trình quản lý thông báo, mở cài đặt nhanh, đóng thanh trạng thái, mật tắc các phím tắt nhanh (WiFi, Bluetooth, Data v.v...), chuyển đổi bài hát trong trình phát nhạc, tạm dừng phát và nhiều công dụng khác nữa.

Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?