20 tựa game mobile hay nhất bạn không nên bỏ qua





Với hàng trăm nghìn nội dung được phát hành trên App Store và Play Store, chắc hẳn bạn đã gặp phải nhiều khó khăn khi tìm kiếm trò chơi cho chiếc smartphone của mình. Chính vì vậy, trong bài viết này xin chia sẻ lại danh sách hơn 20 tựa game mobile hay nhất do trang TheAndroidSoul tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo và tải về trải nghiệm thử nhé.

game phiêu lưu

4.7
Giá: ₫109,000
Tựa game nổi tiếng nhờ vào nền đồ họa đẹp mắt, mang đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi hại não vô cùng lôi cuốn. Nhiệm vụ của người chơi chính là dẫn lối cho hai mẹ con trên chuyến hành trình của họ xuyên suốt những vùng kiến trúc đầy ma quái.

Apple Store: ‎Monument Valley 2 (109.000đ)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Trong tựa game này bạn sẽ khám phá một thế giới của trí tưởng tượng, điều khiển các nhân vật của mình vượt qua những thử thách khó khăn. Thu thập thật nhiều bình năng lượng để tăng tốc, thu nhỏ nhân vật hay nhiều khả năng khác để có thể vượt qua chướng ngại một cách dễ dàng.

Apple Store: ‎BADLAND (9.000đ)


4.3
Giá: ₫0 (FREE)
Life is Strange, một tựa game phiêu lưu giải đố theo cốt truyện vô cùng nổi tiếng do Dontnod Entertainment phát triển và được phát hành bởi Square Enix. Bạn sẽ vào vai Max Caulfield, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi vừa phát hiện ra bản thân cô có khả năng quay ngược thời gian trong khi đang cố gắng cứu lấy người bạn thân của cô, Chloe Price. Bằng cách tìm kiếm những manh mối nhất định, giải mã những uẩn khúc để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định vì chúng sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến mạch truyện của game đấy.

App Store: ‎Life Is Strange (miễn phí)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Trong tựa game này bạn sẽ giúp cho nhân vật của mình vượt qua những quãng đường đầy phương tiện giao thông một cách an toàn. Lưu ý rằng khi bị mất mạng nhân vật sẽ được hồi sinh lại nhưng tốc độ di chuyển chậm hơn và trò chơi kết thúc khi tất cả người chơi đều hi sinh.

App Store: ‎Crossy Road (miễn phí)


4.6
Giá: ₫0 (FREE)
Đây là một tựa game platformer pha lẫn yếu tố RPG vô cùng lôi cuốn. Người chơi sẽ vào vai Arashi, một ninja lão làng trên chuyến hành trình chiến đấu và tìm đường giải cứu người con trai bị kẻ xấu bắt giữ.

App Store: ‎Ninja Arashi (miễn phí)


4.1
Giá: ₫0 (FREE)
Đây là một tựa game thực tế ảo sử dụng máy ảnh của điện thoại di động để bắt các loại Pokémon trong thế giới thực. Bạn có thể di chuyển khắp nơi trong thành phố của mình để chiến đấu với Pokémon xuất hiện ngẫu nhiên hoặc thách đấu cùng bạn bè giống như phim ảnh hay truyện tranh vậy.

App Store: ‎Pokémon GO (miễn phí)


4.6
Giá: ₫0 (FREE)
Trong tựa game này bạn sẽ xây dựng và phát triển một nơi trú ẩn với môi trường sống tốt cho những người sống sót (được gọi là cư dân) sau thảm họa hạt nhân. Vượt qua các thử thách như hỏa hoạn, các cuộc tấn công của quái vật v.v...

App Store: ‎Fallout Shelter (miễn phí)​

game hành động

4.1
Giá: ₫0 (FREE)
Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang 8x8 km để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Vòng bo sẽ thu hẹp dần, người chơi phải chạy vào bo để tồn tại. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót cuối cùng.

App Store: ‎PUBG MOBILE VN (miễn phí)


4.4
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game đối kháng hấp dẫn không kém gì Rồng Đen, tuy nhiên được thiết kế mang đậm chất Nhật Bản với các chiến binh như Samurai hay Ninja.

App Store: ‎Shadow Fight 3 (miễn phí)


4.6
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game mang đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn giữa các chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh. Đặc biệt là hệ thống trang bị, vũ khí đa dạng với nhiều công dụng khác nhau và bạn cần phải thu thập vật phẩm để nâng cấp hoặc gia tăng sức mạnh của chúng.

App Store: ‎SHADOWGUN LEGENDS (miễn phí)


4.7
Giá: ₫0 (FREE)
Trong tựa game này bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình trượt cát bất tận, băng qua những hẻm núi chênh vênh, và khám phá các thành phố đền thờ ẩn mình trong những miền đất xa xôi kì diệu.

App Store: ‎Alto's Odyssey (109.000đ)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game lấy đề tài về zombie yêu cầu người chơi phải chạy trốn thây ma để giải cứu gia đình của mình, trang bị những vũ khí mạnh mẽ và làm mọi thứ để tồn tại.

App Store: ‎Into the Dead 2 (miễn phí)


4.6
Giá:
Tựa game sở hữu lối chơi hoàn toàn mới với đề tài được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh "7 Viên Ngọc Rồng" nổi tiếng một thời. Bạn sẽ điều khiển những nhân vật quen thuộc trong tuổi thơ, chiến đấu với những kẻ thù từ những hành tinh xa xôi, nhằm bảo vệ sự an toàn cho trái đất cũng như cho toàn vũ trụ.

App Store US: ‎DRAGON BALL LEGENDS (miễn phí)


4.4
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game game thuộc thể loại đối kháng có lối chơi tương tự như dòng game Mortal Kombat. Điểm khác biệt nằm ở chỗ người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật, tạo điểm khác biệt so với những người khác.

App Store: ‎Injustice: Gods Among Us (miễn phí)​

game chiến lược

4.5
Giá: ₫166,699
Một trong những tựa game nổi tiếng và được chơi nhiều nhất trong thể loại xây dựng thế giới ảo là Minecraft. Trò chơi này cho phép bạn xây dựng các công trình kiến trúc lớn bằng nguồn tài nguyên không giới hạn. Ngoài ra, Minecraft cũng cung cấp cho người chơi một phiên bản khác theo dạng "sinh tồn". Tại đây, bạn sẽ phải thực hiện những cuộc thám hiểm tới vùng đất mới, tạo dựng nơi sống và chiến đấu với zombie và quái vật khi màn đêm buông xuống.

App Store: ‎Minecraft (149.000đ)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Clash Royale là một tựa game pha trộn sự kết hợp của những yếu tố trong thế giới Clash of Clans với lối đánh của thể loại MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Tựa game này đòi hỏi tính chiến thuật cao trong việc xây dựng đế chế riêng của mình cũng như tính toán để xâm chiếm thành trì, tài nguyên từ kẻ thù.

App Store: ‎Clash Royale (miễn phí)


4.9
Giá: ₫109,000
Tựa game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá.

App Store: ‎The Room: Old Sins (109.000đ)


4.4
Giá: ₫0 (FREE)
Tương tự như Clash Royale, mục tiêu của bạn trong trò chơi này là sử dụng chiến thuật khôn khéo để xuất quân phá hủy pháo đài của đối phương nhanh nhất có thể.

App Store: ‎Badland Brawl (miễn phí)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game billiards quen thuộc, bạn có thể tùy chọn chế độ và sử dụng những kỹ năng khéo léo của mình để từ từ đưa hết Bi vào lổ. Đồ hoạ 3D tuyệt đẹp với góc nhìn linh hoạt, đủ góc độ, giúp người chơi dễ dàng chọn được độ ngắm chính xác.

App Store: ‎8 Ball Pool™ (miễn phí)


4.6
Giá: ₫0 (FREE)
Hãy tham gia cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới xây dựng làng, gây dựng hội và tranh tài trong các cuộc Hội Chiến hoành tráng!

App Store: ‎Clash of Clans (miễn phí)


4.4
Giá: ₫0 (FREE)
Ludo King là trò chơi đa nền tảng nhiều người chơi (bao gồm cả online và offline). Bạn có thể lựa chọn thách đấu cùng AI hoặc người chơi khác nếu muốn.

App Store: ‎Ludo King (miễn phí)​

game đua xe

4.7
Giá: ₫69,000
Tựa game đua motor nước rất hấp dẫn, sở hữu các pha hành động căng thẳng và kịch tính hàng nhất. Không chỉ vậy, Riptide GP còn mang đến các hiệu ứng và tác động thị giác hoàn toàn mới như việc bắn nước trên màn hình.

App Store: ‎Riptide GP: Renegade (69.000đ)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Có thể xem là tựa game đua xe chân thật và hay nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại. Trong game, người chơi sẽ bắt gặp 45 mẫu xe nổi tiếng trên thế giới của các hãng Porsche, Dodge, Audi, Lamborghini, Bugatti... được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, một mạng lưới xe mở rộng thêm 22 loại mới. Trong những vòng đua đầu của chuỗi ngày thi đấu trên Real Racing 3, người chơi sẽ thỏa sức thể hiện tay lái điệu nghệ của mình tại những địa điểm hàng đầu trên thế giới như Mazda Raceway Laguna Seca, Circuit de Spa-Francorchamps, Silverstone v.v...

App Store US: ‎Real Racing 3 (miễn phí)


4.7
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game này sẽ mang đến cho bạn những cuộc đua xe đường phố nảy lửa với giao diện và hệ thống điều khiển tiên tiến. Điểm đặc biệt khiến CSR Racing 2 nổi bật hơn phiên bản gốc là khả năng cho phép bạn kiểm soát sâu hơn trong tùy biến, thay đổi thông số xe, điều chỉnh áp suất lốp và trang bị hệ thống tăng tốc bằng ni-tơ v.v...

App Store: ‎CSR Racing 2 (miễn phí)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển xe và hoàn thành các vòng đua cùng nhiều đối thủ khác. Bạn có thể tạo tài khoản để tiến hành đua online, trong khi đua bạn sẽ cố gắng lấy các hộp vật phẩm trên đường đua và sẽ random ra một món vũ khí hoặc khiên bảo vệ. Sử dụng tên lửa và các vũ khí random ra để hạ đối thủ và giành chiến thắng trong cuộc đua.

App Store: ‎Beach Buggy Racing (miễn phí)


4.6
Giá: ₫0 (FREE)
Asphalt 9: Legends là game miễn phí không giống bất cứ game nào khác bạn nhất định phải chơi với hàng loạt siêu xe hoành tráng có thật ngoài đời đến từ những nhà sản xuất ô tô danh tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Bạn được thoải mái chọn free miễn phí một siêu xe mơ ước và đua cùng trời cuối đất tại những địa điểm đẹp ngoạn mục đối đầu với những cỗ máy tốc độ trên khắp thế giới. Lao vào đường đua thần tốc nguy hiểm, bứt phá giới hạn của chính mình trong gió cuốn bụi mù và trở thành Huyền thoại Đường đua!

App Store: ‎Asphalt 9: Legends (miễn phí)


4.7
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game đua xe máy đặc sắc trên điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android. Mặc dù vừa mới ra mắt trên Google Play Store chưa được bao lâu nhưng tựa game này đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía game thủ với hơn 5 triệu lượt cài đặt Traffic Rider.

App Store: ‎Traffic Rider (miễn phí)​

game thể thao

4.3
Giá:
Trong tựa game này bạn có thể trải nghiệm cả hai cách chơi là quản lý đội bóng hoặc trực tiếp điều khiển các cầu thú tham gia những trận cầu đỉnh cao với nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới.

App Store US: ‎PES 2019 PRO EVOLUTION SOCCER (miễn phí)


4.5
Giá: ₫0 (FREE)
Tựa game Cricket phù hợp cho mọi lứa tuổi với nhiều chế độ chơi khác nhau, từ tập luyện cơ bản cho đến những trận đấu lớn mang tầm Thế Giới.

App Store: ‎Real Cricket™ 19 (miễn phí)​

Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?