EyeLoveU: Công cụ nhắc nhở và hạn chế sử dụng máy tính

FREEGROUP

EYELOVEUCARE



EyeLoveU là một phần mềm khá hữu ích đối với những ai thường xuyên sử dụng máy tính trong thời gian dài, giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu cho đôi mắt thông qua chế độ giới hạn thời gian sử dụng, hiển thị lời nhắc trên màn hình theo thiết lập trước đó hoặc dựa vào dữ liệu thu thập được từ việc giám sát các hoạt động của chuột và bàn phím.
 
Chức năng chính của EyeLoveU:

Thông báo thông minh (Smart Notify Mode): Chế độ Smart Notify Mode sẽ theo dõi hành động của bạn thông qua bàn phím hoặc chuột điều khiển để ghi lại thời gian sử dụng máy tính của bạn mà không làm giảm hiệu năng hệ thống. Đây cũng là tùy chọn được khuyến nghị cho hầu hết người dùng và thiết bị, khoảng thời gian tùy chỉnh từ 20 phút, 30 phút, 40 phút, 45 phút, 50 phút và 55 phút.


Lời nhắc tạm dừng: Bạn có thể thiết lập thời điểm hiển thị lời nhắc Tạm dừng hoạt động trên máy tính trong khoảng thời gian 3 phút, 5 phút, 8 phút, 10 phút, 12 phút, 15 phút và 20 phút. Tuy nhiên, thời gian khuyến khích sử dụng 5 phút đối với người dùng phổ thông và 3 phút đối với trẻ nhỏ.

Chế độ dành cho trẻ em (Good For The Children): Đây là chế độ dành riêng cho trẻ em, buộc người dùng phải nghỉ ngơi mỗi khi cửa sổ thông báo hiển thị trên màn hình máy tính. Bạn không thể đóng hay sử dụng thiết bị cho đến khi thời gian giới hạn kết thúc.


Đặt mật khẩu bảo vệ: Mật khẩu bảo mật có thể giúp bạn khoá các thiết lập trước đó trên EyeLoveU, tránh trường hợp bị thay đổi ngoài ý muốn. Để thay đổi lại, bạn cần nhập đúng mật khẩu bảo mật.


Cửa sổ thông báo thân thiện: Cửa sổ thông báo giúp người dùng theo dõi những lời nhắc từ EyeLoveU.


Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Bước 1: Tải về EyeLoveU miễn phí qua liên kết sau www.eyeloveucare.com (Tương thích: Windows XP, Vista, 7, 8 và 10)

Link mega.nz

Bước 2: Sau khi cài đặt xong phần mềm, bạn có thể sử dụng tuỳ chỉnh mặc định được gợi ý từ nhà phát triển hoặc sửa đổi lại tuỳ theo nhu cầu sử dụng cá nhân bằng cách chuột phải vào icon EyeLoveU trên thanh taskbar.

Bước 3: Sau đó thiết lập chế độ cần sử dụng như Time Preset Mode (tuỳ chỉnh thời gian thủ công), Smart Notify Mode (thông báo thông minh với khoảng thời gian tuỳ chọn từ 20 đến 55 phút một lần).






Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?