Tổng hợp một số extension giúp bạn lướt web an toàn hơn trên Chrome

[​IMG]
Với việc ngày càng có nhiều trang web xấu xuất hiện mỗi ngày, việc lướt web lại càng thêm nguy hiểm hơn. Để tránh vào phải những trang web không an toàn, hay dính các mã độc liên quan đến trình duyệt, TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số extension hữu ích, giúp duyệt web an toàn và bảo mật hơn.

1. Bitdefender TrafficLight

Bitdefender TrafficLight là một tiện ích mở rộng cho Firefox chạy hoàn toàn độc lập, giờ đây bạn không cần phải cài thêm Bitdefender để chạy. Tính năng chủ yếu của Bitdefender TrafficLight là giúp bạn đánh giá sự an toàn của một trang web. Chẳng hạn khi bạn tìm kiếm với Google, Bitdefender TrafficLight sẽ đưa ra đánh giá và cho bạn biết trang web đó có an toàn hay không như hình dưới:

[​IMG]
2. Windows Defender Browser Protection

Extension Windows Defender Browser Protection sẽ bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến, chẳng hạn như những liên kết lừa đảo trong email và các trang web được thiết kế để lừa bạn tải xuống và cài đặt phần mềm virus có thể gây hại cho máy tính của bạn
[​IMG]
3. J2TEAM Security

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet, đặc biệt là mạng xã hội Facebook.

Một số tính năng bảo mật trên J2team Secutity:
  • Bảo vệ thời gian thực.
  • Ngăn chặn các trang web lừa đảo (giả mạo tên miền).
  • Ngăn chặn mã độc (đào tiền ảo).
  • Bảo vệ tài khoản Facebook trước các mối đe dọa (gửi link mã độc dưới dạng file video, zip, rar...).
[​IMG]
Ngoài bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa phổ biến trên internet, J2TEAM Security còn cung cấp thêm một số tùy chọn nâng cao như "Tùy chọn về quyền riêng tư của Facebook" như ngăn Facebook chia sẻ vị trí, các thông tin cá nhân cho các chiến dịch quảng cáo bên thứ 3.
Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

http://www.techrum.vn/threads/tng-hp-mt-s-extension-giup-ban-luot-web-an-toan-hon-tren-chrome.174204/

Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?