Boom: Music Player & Equalizer bản đầy đủ (full In-App Purchases)



Update 27082018: Android
Link box


[​IMG]

Không chỉ sở hữu giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng, Boom Music Player sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tạo ra một luồng gió mới với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau cho bản nhạc yêu thích của bạn. Sau đây, hướng dẫn các bạn cách cài đặt Boom: Music Player & Equalizer phiên bản đầy đủ, đã mở khóa sẵn toàn bộ chức năng trong gói In-App Purchases trên App Store hoàn toàn "miễn phí".

Giới thiệu về Boom: Music Player & Equalizer:

Về cơ bản, ứng dụng này được trang bị một loạt các tính năng cao cấp nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên smartphone của bạn, bao gồm thiết lập Surround 3D, cử chỉ thông minh, bộ tùy chỉnh, cân bằng âm thanh và nhiều hiệu ứng âm thanh được thiết kế dành cho bất kỳ chiếc tai nghe nào.

Hướng dẫn cài đặt bản Boom: Music Player & Equalizer full In-App Purchases miễn phí:

Lưu ý: Đây là phiên bản Boom: Music Player & Equalizer đã được mở khóa sẵn toàn bộ chức năng trong gói In-App Purchases trên App Store, bao gồm Magical Effects Pack trị giá 89.000đ, Under A Dollar Pack trị giá 9.000đ và Happy Holidays Pack trị giá 89.000đ.

Bước 1: Truy cập liên kết Appvalley.vip và cài đặt ứng dụng lên thiết bị iOS (nhấn nút Install AppValley).

[​IMG]

Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn quay về màn hình chính mở ứng dụng AppValleychọn mục tìm kiếm (biểu tượng kính lúp trên thanh menu)

[​IMG]

Bước 3:Nhập từ khóa Boom++ > nhấn nút Get > Cài đặt khi có khung thống báo xuất hiện

[​IMG]

Bước 4: Đợi hoàn tất quá trình cài đặt Boom: Music Player & Equalizer là xong

[​IMG]






Hiện tại, người dùng đã có thể sử dụng ứng dụng nghe nhạc Boom Music Player từ nhà phát triển Global Delight trên smartphone Android, tuy nhiên vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa mở rộng trên cửa hàng Play Store. Sau đây là cách để bạn cài đặt và trải nghiệm thử ứng dụng này trước khi phiên bản phát hành được phát hành.
Giới thiệu nhanh về ứng dụng Boom Music Player:

Boom Music Player là một ứng dụng nghe nhạc khá quen thuộc với người dùng iOS, không chỉ sở hữu giao diện đẹp mắt mà còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau. Ngoài ra nhà phát triển còn trang bị hàng loạt tính năng cao cấp nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên smartphone, bao gồm thiết lập Surround 3D, cử chỉ thông minh, bộ tùy chỉnh, cân bằng âm thanh và rất nhiều hiệu ứng được thiết kế dành cho bất kỳ chiếc tai nghe nào.

Đặc điểm nổi bật của Boom Music Player:
  • Chế độ âm thanh vòm 3D huyền diệu
  • Truyền bài hát từ Spotify và Tidal sang Boom Music Player
  • Cung cấp quyền truy cập vào hơn 20.000 đài phát thanh trên toàn thế giới
  • Bộ tinh chỉnh Equalizer thủ công chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ phát nhạc từ đám mây (bao gồm Dropbox và Google Drive)
  • v.v...
Hiện tại Boom Music Player cho phép người dùng đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm qua trang chủ Boom Music Player - Android Sign Up Beta, hoặc bạn có thể tải về từ mục Ứng dụng chưa phát hành trên Play Store (link phía dưới).
Ngoài ra, để sử dụng đầy đủ chức năng nhất với quyền hạn tài khoản Premium, bạn có thể tải về và cài đặt bản Boom Player Mod (thời hạn tới năm 2068) do tác giả Nhật Nguyễn (Admin diễn đàn Góc Điện Thoại) thực hiện.



Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?