5 ứng dụng miễn phí, hỗ trợ download tốt nhất trên Android



[​IMG]

Mặc dù các thiết bị Android hiện nay đều tích hợp sẵn tính năng download nhưng lại hỗ trợ quá ít định dạng file, tốc độ cũng không làm cho người dùng cảm thấy hài lòng. Dưới đây là 5 công cụ miễn phí hỗ trợ tải và quản lý dữ liệu tốt nhất mà bạn nên dùng.

1. Loader Droid download manager

[​IMG]

LoaderDroid là trình download manager được thiết kế riêng cho nền tảng Android. Ứng dụng hỗ trợ tải về bất kỳ định dạng tập tin nào bao gồm Video, hình ảnh, âm nhạc, ứng dụng v.v... tất cả các thao tác được nhà phát hành đơn giản hóa một cách hiệu quá nhất. Bạn chỉ cần sao chép và dán liên kết tải vào Loader Droid là xong!
2. Advanced Download Manager

Advanced Download Manager được xem như một trình hỗ trợ download tốt nhất trên thiết bị Android. Ngoài khả năng hỗ trợ tất cả các định dạng file thì tốc độ tải được cải thiện ở mức cao nhất dù chất lượng mạng của bạn không quá mạnh. Cách hoạt động của ứng dụng khá giống với phần mềm IDM trên máy tính.
  • Tính năng nổi bật: Tải cùng lúc 3 tập tin, tăng tốc độ tải bằng cách chia nhiều phần (tối đa 9 phần), hỗ trợ chạy nền (quá trình tải không bị ảnh hưởng khi thoát ứng dụng), lấy liên kết từ trình duyệt và clipboard, thông báo tiến trình hoạt động trên mọi cửa sổ v.v.... (còn rất nhiều ưu điểm nữa mình không tiện nêu ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm ở liên kết tải phía dưới nhé).
  • Hệ điều hành tương thích: Hầu hết phiên bản Android
  • Tải về: Advanced Download Manager - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
3. Download All Files

[​IMG]

Cái tên nói lên tất cả, ứng dụng này sẽ giúp bạn tải về mọi định dạng file ngay trên thiết bị Android mà không cần mất quá nhiều thao tác. Bên cạnh đó, giao diện của Download All Files cũng khá thân thiện và dễ sử dụng.
  • Tính năng nổi bật: Boost speed (tăng tốc độ tải), phân luồn tải, cho phép tạm dừng tải và tải lại vào thời điểm khác, có thể thay đổi tiến trình tải theo danh sách chờ v.v...
  • Hệ điều hành tương thích: Hầu hết phiên bản Android
  • Tải về: Download All Files - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

4. Download Manager for Android

 
Sử dụng Download Manager for Android sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả bất kỳ tập tin nào, vượt qua hầu hết những hạn chế của trình tải về mặc định và hỗ trợ tất cả các định dạng file. Ngoài ra, bạn còn có thể quản lý thời hạn sử dụng của tập tin đã tải về.
  • Tính năng nổi bật: Tải về cùng lúc nhiều tập tin, tiếp tục tải về tiến trình bị hỏng do mất kết nối hoặc khởi động lại thiết bị, duy trì trạng thái tải về ngay cả khi thoát ứng dụng, hỗ trợ nhiều ứng dụng như Facebook, WhatsApp, Twitter, Gmail v.v...
  • Hệ điều hành tương thích: Hầu hết phiên bản Android
  • Tải về: Download Manager for Android - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
5. Download Blazer

[​IMG]

Download Blazer là giải pháp đơn giản nhất giúp bạn tải về bất kỳ định dạng tập tin nào. Bên cạnh đó, việc quả lý file tải về cũng trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện tại nhà phát hành cung cấp hai phiên bản là miễn phí kèm quảng cáo và trả phí không kèm quảng cáo để bạn lựa chọn.



Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?