Tiện ích xem story Facebook của "crush" mà không lo bị thấy

J2TEAM




Chắc hẳn không ít bạn không muốn người khác biết mình đã xem story Facebook của họ, giờ đây bạn không phải lo nữa, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn có thể tắt ngay tính năng thông báo đã xem này rồi đấy. Hãy cài đặt và trải nghiệm nhé.

Chức năng này được tích hợp trong extension của Google Chrome tên là J2TEAM Security. Đây là một tiện ích được phát triển bởi Admin group J2team Community, một group khá nổi tiếng về công nghệ trên Facebook. Mới đây, tiện ích này đã được tích hợp một tính năng mới cho phép xem story trên trình duyệt mà không xuất hiên thông báo đã xem tin trong tin nhắn. Đây là một tính năng gần giống như chế độ tắt Seen (đã xem) khi nhắn tin trên Facebook.


Việc cài đặt rất đơn giản chỉ cần chọn vào Add to Chrome. Sau khi cài đặt xong bên góc trên bên phải của Chrome sẽ xuất hiện biểu tượng có chữ J trắng trong khung nền xanh. Tính năng chặn xuất hiện tên khi xem story đã đươc kích hoạt mặc định, bạn không cần chỉnh gì cả.

Tiện ích này còn có thể chặn không cho người khác biết mình đã xem tin nhắn Messenger, bạn có thể kích hoạt như bên dưới.


Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!


Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?