25 game mobile cực hấp dẫn dành cho những ai yêu thích dòng game thể thao




[​IMG]

Thể thao là một đề tài được khai thác nhiều trong thị trường game, từ PC/Console cho đến nền tảng di động. Vào trong bài viết này,  giới thiệu đến bạn đọc danh sách gồm 25 tựa game mobile thuộc thể loại thể thao được đánh giá là hay nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nếu là một fan của dòng game thể thao, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. New Star Soccer Manager (iOS)



New Star Soccer Manager có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý, và bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của bạn, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng, và đào tạo họ thành những ngôi sao.
2. Pocket-Run Pool (Android/iOS)

Lấy ý tưởng từ trò bi-a lỗ, Pocket-Run Pool còn được pha lẫn với yếu tố Puzzle, yêu cầu người chơi phải thực hiện những cú đánh bóng thật chuẩn xác để có thể ghi được số điểm hoàn hảo nhất có thể.
3. Football Manager Touch 2018 (Android/iOS)

Football Manager Touch tập trung chủ yếu vào vai trò của người quản lý đội bóng, và cho phép người chơi có thể tự do vạch ra chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình trước khi bước vào một trận đấu thực sự. Vận dụng những am hiểu nhất định của bản thân về bóng đá, bạn cần phải đưa ra được những quyết định đột phá nhằm mang lại chiến thắng cho đội bóng của bạn.

Football Manager Touch 2018 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1239862001_.html

Football Manager Touch 2018 - APK+OBB file (Free)
https://www.modapkdown .com/football-manager-touch-2018-mod/
 
4. New Star Soccer (Android.iOS)

New Star Soccer đưa người chơi vào vai những người cầu thủ trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi 16, trải qua vô số những thử thách và chông gai với ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và thi đấu dưới màu áo của các đội tuyển có tên tuổi.
5. Punch Club (Android/iOS)

Punch Club – Sự kết hợp hài hòa giữa nhập vai, mô phỏng. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật luyện tập và sinh hoạt như một bình thường, sau đó tham gia vào giải đấu quyền anh MMA.

Punch Club - IPA file (Free)
http://www.ipastore.tk/2017/05/download-punch-club-ipa-for-ios.html

Punch Club - APK file (Free)
https://www.allfreeapk.com/punch-club-fighting-tycoon,2733827/
 
6. Table Tennis Touch (Android/iOS)

Lối chơi của Table Tennis Touch đi theo đúng những gì mà bộ môn bóng bàn thể hiện ngoài đời thật. Ở đó, game thủ sẽ sử dụng cơ chế cảm ứng nhằm điều khiển chiếc vợt ảo qua lại hai bên, đón lấy vị trí của đường bóng mà đáp trả đối phương. Những pha đôi công qua lại, lăm le gằm ghè nhau trên từng điểm số và nhiều yếu tố vốn làm nên sự hấp dẫn của bóng bàn sẽ được tái hiện gần như hoàn hảo với Table Tennis Touch.

Table Tennis Touch - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_860620713_.html

Table Tennis Touch - APK file (Free)
http://rexdl.com/android/table-tennis-touch-apk.html/
 
7. Super Stickman Golf 3 (Android/iOS)

Nhiệm vụ của người chơi là đưa quả bóng vượt qua các chướng ngại vật để rơi xuống lỗ cắm cờ với số lần đánh ít nhất có thể. Trong chế độ chơi trực tuyến, bạn có thể thi tài với nhiều người khác. Ở chế độ này, không quan trọng bạn thực hiện bao nhiêu cú đánh, người thắng cuộc sẽ là người đưa được bóng vào lỗ đầu tiên.
8. Skiing Yeti Mountain (Android/iOS)

Skiing Yeti Mountain là một tựa game được xây dựng với đề tài trượt tuyết khá vui nhộn, và người chơi sẽ phải chinh phục những màn chơi với các địa hình hiểm trở nhưng cũng kém phần thách thức.

9. Touchgrind BMX 2 (iOS)


Touchgrind là tựa game mô phỏng, với đề tài về môn thể thao đua xe vượt địa hình, người chơi sẽ điều khiển phương tiện của họ, di chuyển qua những địa hình hiểm trở và đánh bại những đối thủ khác để giành lấy thứ hạng cao nhất.
10. Super Soccer Champs 2018 (iOS)

Được phát mắt ngay trong dịp World Cup 2018 đang diễn ra, Super Soccer Champs 2018 mang đến cho người chơi những trận đấu bóng khá là vui nhộn nhưng cũng không kém phần căng thẳng.
11. True Stake (Android/iOS)

True Skate từng là top 1 trong những trò chơi thể thao phổ biến nhất tại 80 quốc gia trên thế giới, đây là game dành cho fan của thể loại trượt ván, nếu không phải fan thì có thể game trông không mấy hấp dẫn nhưng nếu buồn quá thì tải về chơi thử.

True Skate - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app.php?id=549105915

True Skate - APK file (Free)
http://andropalace .co/2017/02/16/true-skate-mod-apk/
 
12. Virtua Tennis Challenge (Android/iOS)

Virtua Tennis Challenge được thiết kế với lối chơi cùng những nguyên tắc cơ bản của bộ môn quần vợt, với hơn 50 nhân vật vô cùng độc đáo mà người chơi có thể sở hữu, mỗi nhân vật đều có chỉ số khác tùy thuộc vào phong cách chơi của mỗi người.
13. Pixel Cup Soccer 16 (Android/iOS)

Pixel Cup Soccer 16 là một tựa game thể thao hết sức vui nhộn, bạn sẽ trực tiếp điều khiển và dẫn dắt đội bóng của mình tham ra các giải đấu với rất nhiều đội tuyển nổi tiếng trên khắp trên thế giới cùng những trận cầu kịch tính.

Pixel Cup Soccer 16 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1092276838_.html

Pixel Cup Soccer 16 - APK file (Free)
https://appmirror .net/android/pixel-cup-soccer-16/
 
14. Power Ping Pong (Android/iOS)

Power Ping Pong được phát triển dựa trên bộ môn bóng bàn với lối chơi khá vui nhộn và có tính cạnh tranh cao. Ngoài ra, đối thủ mà bạn phải so tài cũng không phải những nhân vật tầm thường đâu, hãy cẩn thận.

Power Ping Pong - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_766396167_.html

Power Ping Pong - APK file (Free)
https://www.revdl .com/power-ping-pong-android.html/
 
15. Pumped BMX 3 (Android/iOS)

Tiếp tục với series game đua xe địa hình, ở phiên bản thứ 3 này người chơi tiếp tục điều khiển một chiếc xe đạp BMX và tìm cách ứng phó với những địa hình có đặc điểm hiểm trở khác nhau.

Pumped BMX 3 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1073129594_.html

Pumped BMX 3 - APK file (Free)
https://appmirror .net/games/sports/pumped-bmx-3/
 
16. Skateboard Party 3 (Android/iOS)

Skateboard Party 3 Greg Lutzka là bản tiếp theo trong series game trượt ván vui nhộn, cho phép người chơi trải nghiệm ở 8 địa điểm độc đáo trên thế giới. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là nhảy lên ván trượt, tìm hiểu những bước di chuyển mới và nâng cấp kỹ năng lướt ván của mình để nhận các combo sửa chữa phương tiện.
17. Touchdowners (Android)

Touchdowners là một tựa game puzzle platfromer vui nhộn có tính gây nghiện cao, lấy đề tài về bóng bầu dục.

18. New Star Cricket (Android/iOS)


New Star Cricket là một trò chơi thể thao với nội dung xoay quanh giải đấu bóng bóng chày mở rộng BAFTA. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một cầu thủ bóng chày, sau đó sát cánh cùng đồng đội đánh bại đối phương và giành chiến thắng.

New Star Cricket - APK file | APKPure
https://apkpure.com/new-star-cricket/uk.fiveaces.newstarcricketeast
 
19. Flick Kick Football (Android/iOS)

Một game bóng đá có cách chơi khá lạ, thay vì điều khiển nhiều cầu thủ chạy khắp sân theo quả bóng tròn thì bạn sẽ chỉ tập trung vào việc vuốt tay qua lại trên màn hình để sút bóng từ điểm đá phạt. Tuy cách chơi đơn giản nhưng mức độ gây nghiện của game khá cao, và độ khó của game cũng “không phải dạng vừa”.

Flick Kick Football - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_376481969_.html
 
20. NBA 2K18 (Android/iOS)

Là phiên bản mới nhất trong series game bóng rổ NBA của 2K Inc. Vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của những phiên bản trước, ngoài ra ở phiên bản 2K18 sẽ được cải thiện khá nhiều về cơ chế hoạt động trong game, cũng như mở rộng thêm một số tính năng khác.

NBA 2K18 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1232808822_.html

NBA 2K18 - APK+OBB file (Free)
http://www.andropalace .org/nba-2k18-apk-mod/
 
21. Wrassling (Android/iOS)

Chắc chắn đây là một trò chơi vô lý nhất trong danh sách này, tuy nhiên, chính những thứ ngớ ngẩn đó và hệ thống chiến đấu vụng về lại trở thành điểm thu hút của Wrassling.

22. Golf Zero (Android/iOS)

Tựa game thuộc thể loại thể thao với thiết kế nhiều màu sắc, nhiệm vụ của bạn là đưa bằng được trái bóng và lỗ bất chấp mọi địa hình. Dù có phải nhảy xuống sông hồ hay gì gì đi nữa!
23. Bottom of the 9th (Android/iOS)

Được xây dựng với đề tài bóng chày cùng lối chơi độc đáo khi kết hợp với việc đổ xí ngầu để quyết định thao tác trong mỗi lượt chơi, Bottom of the 9th sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu đầy tính may rủi nhưng không kém phần thú vị.

Bottom of the 9th - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1205620577_.html

Bottom of the 9th - APK file (Free)
https://apk-dl .com/bottom-of-the-9th/com.handelabra.Bot9
 
24. Tennis Champs season 2 (iOS)

Tựa game này sẽ đem lại động lực và thôi thúc cho bạn trong việc luyện tập thể thao thông qua những lời mỉa mai được lập trình sẵn.
25. Stick Cricket 2 (Android)

Với Stick Cricket, bạn hãy sẵn sàng tham gia vào các tour du đấu với những đội bóng mạnh từ khắp các châu lục. Ông chủ của đội bóng là Rex Hunter luôn khao khát các danh hiệu và nghĩ rằng bạn sẽ là mấu chốt để mang lại vinh quang cho đội bóng của mình. Xây dựng đội bóng cho riêng mình: ông chủ sở hữu của bạn sẽ tài trợ cho các việc tuyển dụng cầu thủ sao từ khắp nơi trên thế giới.





Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?