Tính năng nhỏ giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung



[​IMG]

Có thể nói chụp hình bằng smartphone chính là một trong những việc bạn làm hằng ngày, đã bao lần bạn xoay điện thoại lại, chuẩn bị chụp hình nhưng ngón tay lại… không thể chạm được vào nút chụp vì nằm quá sát bên trong chưa? Nếu vậy, một tính năng trên các smartphone của Samsung sẽ giúp bạn.

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh nổi). Tính năng này sẽ giúp bạn có thêm một nút chụp ảnh phụ để sử dụng trong một số tình huống cần thiết, khi mà nút chụp ảnh nằm quá sát lòng bàn tay, không thể di chuyển ngón tay vào chụp được.

Để bật phím này lên, bạn chỉ cần vào mục Cài đặt máy ảnh (biểu tượng hình bánh răng ở góc phải) rồi kéo xuống bật Floating Camera button (Phím Máy ảnh nổi) lên. Sau đó, hãy qua trở lại giao diện chụp ảnh, giờ đây bạn đã có thêm môt nút chụp ảnh phụ để di chuyển đến mọi nơi mình muốn.

[​IMG]

Để xoá nút này đi, bạn có thể vào phần Cài đặt như trên, hoặc nhấn giữ nút chụp ảnh phụ cho đến khi xuất hiện dấu trừ (-) rồi bấm vào để xoá.

Hy vọng mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn đang sử dụng smartphone Samsung chụp ảnh thuận tiện hơn.




s7 edge chụp bằng phím âm lượng

Với đt sa sung thì ngoài phím nổi, phím âm lượng, giọng nói còn có thể chụp bằng cảm biến nhịp tim (đặt ngón tay vào cảm biến rồi bỏ ra) hoặc giơ bàn tay phía trước máy ảnh là máy nhận diện để chụp. 2 cách này áp dụng với chụp ảnh camera trước 





Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?