Another Widget: Giao diện dơn giản, dễ sử dụng và không cần dùng kèm Zooper Pro hay KWGT




[​IMG]

Thông thường, để tùy biến widget đồng hồ trên điện thoại Android yêu cầu người dùng phải sử dụng Zooper Widget hoặc KWGT. Tuy nhiên, các thao tác thực hiện việc tùy biến lại khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Chính vì vậy, sau đây chia sẻ với các bạn tiện ích Another Widget sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đặt biệt là không bị phụ thuộc vào Zooper Widget hay KWGT.

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện thiết bị Android của mình. Tất cả các thao tác tùy chỉnh đều được thực hiện trên một giao diện thiết lập duy nhất, do đó người dùng dễ dàng cá nhân hóa widget đồng hồ theo ý thích mà không tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu hay chuyển tiếp giữa các tính năng.

[​IMG]

Các tính năng chính của Another Widget:
  • Tùy chỉnh kích thước, font chữ đồng hồ
  • Tùy chỉnh kiểu đồng hồ
  • Tùy chỉnh ngày tháng, font chữ ngày tháng
  • Tùy chỉnh kiểu hiển thị ngày, tháng
  • Chuyển đổi dễ dàng đơn vị đo nhiệt độ
  • Hỗ trợ OpenWather/Google Awareness
Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng Another Widget, bạn cần cấp phép truy cập hệ thống theo yêu cầu của nhà phát triển (chủ yếu là những dữ liệu mà tiện ích cần sử dụng như vị trí, lịch, sự kiện v.v...). Tại giao diện chính của Another Widget sẽ có bốn mục riêng biệt là:
  • Cài đặt chung (General Settings): cho phép thay đổi kích thước, khoảng cách, màu sắc, kiểu chữ, hiệu ứng đổ bóng của số đồng hồ và ngày tháng
  • Thiết lập đồng hồ (Clock Settings): cho phép ẩn/hiện đồng hồ số, thay đổi kích thước, kiểu thời gian và thiếp lập lối tắt mở ứng dụng khi chạm vào widget
  • Thiết lập lịch (Calendar Settings): cho phép ẩn/hiện sự kiện, thay đổi kiểu ngày tháng, thông báo sự liện, đồng bộ hóa dữ liệu với các tài khoản trực tuyến, thiếp lập lối tắt mở ứng dụng khi chạm vào sự kiện được thông báo.
  • Thiết lập thời tiết (Weather Settings): cho phép ẩn/hiện biểu tượng thời tiết trên widget.
[​IMG]

Để thêm tiện ích vào màn hình chính, bạn "chạm + giữ" lên khu vực trống trên màn hình > chọn mục widget

[​IMG]

Tiếp tục "chạm + giữ" vào Another Widget và kéo ra khu vực trống trên màn hình > nhấn Add Widget là xong.

[​IMG]

Nói chung, đây là một Widget dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho các thiết bị đời cũ và không bị phụ thuộc vào Zooper Widget hay KWGT. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm thử thì có thể tải về Another Widget qua liên kết phía dưới nhé.




Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?