20 gói skin tùy biến con trỏ chuột tuyệt dẹp dành cho máy tính Windows



[​IMG]

Tranh chủ cài lại hệ điều hành cho máy tính, mình có sưu tầm được một số gói skin khá đẹp mắt sử dụng để thay thế cho icon chuột mặc định quá nhàm chán của Windows, nhân tiện cung chia sẻ luôn nếu như các bạn cũng đang đổi gió nhé!

Tải về gói skin chuột dành cho máy tính Windows: Google Drive (hình mẫu của từng gói skin đính kèm trong thư mục): tại đây

[​IMG]

Hướng dẫn đổi skin chuột cho máy tính:

Trong số các skin chuột mình chia sẻ ở trên sẽ có hai cách cài đặt là thủ công (thay đổi từng icon tương ứng với biểu tượng gốc) và tự động setup (đã được đóng gói sẵn, chỉ cần bug ra là xong).

Cài thủ công:

Mở Cài đặt > chọn Devices (bluetooth, printers, mouse) > tiếp tục chọn mục Mouse (chuột) và Additional mouse options (bên phải giao diện)


Tại khung thiết lập Mouse Properties bạn mở tab Pointers sau đó nhấn đúp vào icon con trỏ cần thay đổi biểu tượng > tìm đến vị trí đã giải nén gói skin chuột trước đó và chọn icon tương ứng với chức năng của con trỏ hiện tại.

[​IMG]

Lặp đi lặp lại nhiều lần với những icon khác và nhấn Apply > OK để lưu thiết lập mới.

Cài tự động:

Mở thư mục đã giải nén skin chuột trước đó > nhấn chuột phải vào icon Installer (hoặc Install) để bug gói biểu tượng mới

[​IMG]

Mở Cài đặt > chọn Devices (bluetooth, printers, mouse)

[​IMG]

Tiếp tục chọn mục Mouse (chuột) và Additional mouse options (bên phải giao diện) để mở khung thiết lập Mouse Properties

[​IMG]

Tại khung thiết lập Mouse Properties bạn mở tab Pointers > nhấn vào trình đơn ở mục Scheme > chọn gói skin cần thay đổi và nhấn Apply + OK để lưu là xong.

[​IMG]

Thêm: devianart


Comments

Popular posts from this blog

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn chuyển dổi dịnh dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?